“Đắm mình” và trải nghiệm để cảm nhận những tinh túy bản địa

Trong hơn ba thập kỷ, đội ngũ nồng cốt Azotels đã tích cực làm việc cùng nhau để kiến tạo, phát triển và vận hành chuỗi khách sạn và các khu nghỉ dưỡng đẳng cấp trên toàn thế giới. Văn hóa của chúng tôi dựa trên sự tin tưởng, am hiểu và tiếp nối phát huy những di sản thành công.

 

Adrian Zecha là một “cây đại thụ” của ngành công nghiệp du lịch, người đã sáng lập và vận hành hàng loạt chuỗi các khu nghỉ dưỡng và khách sạn đẳng cấp vượt bậc. Ông chính là người thiết lập nên chuẩn sang trọng mới qua thương hiệu Aman Resorts – chuỗi nghỉ dưỡng đẳng cấp hàng đầu thế giới đã có mặt tại 21 quốc gia. Là người sáng lập thương hiệu Aman Resort nổi tiếng thế giới, là thành viên Hội đồng Quản trị và Chủ tịch danh dự của GHM, Adrian Zecha được biết đến như một người có khả năng nhạy bén, đặc biệt trong việc phát huy các giá trị di sản địa phương và các điểm đến tiềm năng.

Adrian Zecha từng là một trong ba thành viên sáng lập của tập đoàn Regent International Hotels Limited (RIH). Trong thời kỳ mới thành lập tập đoàn này, ông là người quản lý, định hướng và chịu trách nhiệm trong lĩnh vực phát triển và quản lý đầu tư các dự án mới của RIH, và ông đã góp phần không nhỏ vào các thành công và sự phát triển nhanh chóng của tập đoàn trong lĩnh vực đầu tư và vận hành chuỗi các khách sạn sang trọng và cao cấp bậc nhất thế giới. Ông cũng là cổ đông sáng lập và thành viên hội đồng quản trị của Rafael Hotels Limited – công ty liên doanh với Georg Rafael, sau này được chuyển nhượng cho Tập đoàn Khách sạn Mandarin Oriental.

Adrian Zecha sáng lập Amanpuri , năm 1988 – khu nghỉ dưỡng đầu tiên của hệ thống các khu nghỉ dưỡng cao cấp Aman. Với Amanpuri, Adrian Zecha đã thiết lập ra một định nghĩa mới về dịch vụ nghỉ dưỡng sang trọng và cao cấp. Với tầm nhìn và triết lý khác biệt của mình, Adrian Zecha đã tạo dựng khu nghỉ dưỡng Amanpuri sang trọng, thanh lịch và tinh tế theo một chuẩn mực mới với phong cách và phương châm thiết kế đơn giản đến tối giản, hài hòa với thiên nhiên, giao thoa hoàn hảo với văn hóa và lịch sử bản địa, cùng với sản phẩm và chất lượng dịch vụ riêng biệt và vô song. Chuẩn mực và mô hình mới này đã được nhân lên rất thành công tại các khu nghỉ dưỡng cao cấp của Amanresorts trên khắp thế giới; và sau đó tiếp tục được Adrian Zecha áp dụng và phát triển cùng chuỗi các khách sạn của GHM kể từ những ngày đầu của thương hiệu này vào năm 1992, góp phần tạo dựng nên những khách sạn và khu nghỉ dưỡng độc đáo và cao cấp bậc nhất thế giới.