Thuê xe máy Nha Trang

Thuê xe máy Nha Trang – Top 10 địa điểm uy tín nhất và những điều bạn cần nên biết

 

Có thể bạn chưa biết! Thuê xe máy Nha Trang là một trong những dịch vụ có thâm niên trong ngành du lịch tại thành phố biển này đấy. Hầu hết ngày nay, nhiều du khách sẽ ưu tiên lựa chọn dịch vụ này khi đi du lịch ở Nha Trang, bởi giá thành thuê hợp lý, và cũng rất tiện lợi nữa. Nha Trang là một thành phố nhỏ, nhưng dịch vụ này thì lại nhiều vô kể, Vậy nên thuê ở địa điểm nào? Hãy để Tú chia sẻ những thông tin mà bạn cần nên biết nhé trước khi sử dụng dịch vụ này nhé.

1. Thuê xe máy Nha Trang ở đâu? – Top 10 địa điểm uy tín nhất

Nha Trang tuy là một thành phố du lịch nhỏ, nhưng một điểm mà Tú nhận thấy là dịch vụ thuê xe gắn máy thì cực kì nhiều. Dọc theo những con phố Tây và Trần Phú, thì ít nhất cũng có hơn 30 địa điểm cho thuê xe rồi. Nhưng bài viết ở đây mình chỉ nêu ra 10 địa điểm thuê xe máy Nha Trang được đánh giá cao thôi nhé. Để bạn có thể yên tâm mà sử dụng dịch vụ, Tú sẽ không làm bạn thất vọng đâu.

1.1. Địa điểm thuê xe máy – Ngày Hè Vàng

Địa điểm Thuê xe máy Ngày Hè Vàng là một địa điểm mà Tú thường sử dụng nhất khi đến Nha Trang. Không riêng gì là địa điểm cho thuê xe, mà còn cung cấp nhiều dịch vụ khác như tour, đặt phòng khách sạn rất uy tín đấy nhé.

Địa điểm thuê xe máy này được nhiều du khách quốc tế hay trong nước đánh giá rất cao về chất lượng xe. Ở đây có đầy đủ những mẫu xe đa dạng và khác nhau từ xe số đến xe ga, và có cả xe côn tay. Địa điểm này đảm bảo luôn giao xe trong tình trang tốt đến cho bạn. Ngoài ra, có chương trình khuyến mãi nếu bạn thuê trên 3 ngày sẽ được giảm giá thêm.

Địa điểm thuê xe máy Ngày Hè Vàng

1.2. Địa điểm thuê xe máy – Chú Tuấn

Cửa hàng thuê xe máy thứ 2, mà Tú cũng thường xuyên ủng hộ đó là dịa điểm thuê xe máy của Chú Tuấn. Đây là một trong những cửa hàng có uy tín bậc nhất của thành phố Nha Trang. Mặc dù không có cửa hàng hẵn hoi như các địa điểm khác, nhưng địa điểm này cũng rất được nhiều du khách biết đến.

Cửa hàng của chú Tuấn chủ yếu phục vụ cho những khách quen từ trước, và được giới thiệu là nhiều. Được biết đến chú cho thuê xe rất nhiệt tình và vui vẻ, luôn hỗ trợ mọi thông tin đến cho du khách chính xác nhất. Ở cửa hàng của chú có rất nhiều mẫu mã xe cho thuê, và phù hợp với hầu bao của từng du khách

  • Địa chỉ: 2L Hùng Vương, Nha Trang
  • Gọi ngay: 090 335 4470
  • Giá thuê xe từ: 80.000đ/ngày ~ 140.000đ/ngày

 

Địa điểm thuê xe máy chú Tuấn

1.3. Địa điểm thuê xe máy – Nha Trang Trip

Một trong những địa điểm thuê xe máy Nha Trang mới nhất thì phải kể đến địa điểm Nha Trang Trip này. Đây là địa điểm có đa dạng các loại xe máy không kém cạnh những nơi khác. Đặc biệt, không chỉ đa dạng, mà xe máy cũng rất mới, nên về chất lượng thì luôn ổn định nhé

Điểm cộng lớn ở địa điểm này là anh chủ rất nhiệt tình, và vui vẻ. Nếu bạn không hài lòng về chiếc xe đang sử dụng, có thể đổi ngay lập tức. Và cửa hàng nằm ngay trung tâm của thành phố, gần khách sạn Panorama, rất thuận lợi trong việc giao xe và nhận xe nữa

  • Địa chỉ: 19/12 Nguyễn Thị Minh Khai, Nha Trang
  • Gọi ngay: 034 933 9934
  • Giá thuê xe từ: 80.000đ/ngày ~ 140.000đ/ngày
Địa điểm thuê xe máy Nha Trang Trip

1.4. Địa điểm thuê xe máy – Việt Dream

Địa điểm thuê xe máy Việt Dream, là môt cửa hàng kinh doanh loại dịch vụ này khá là lâu đời. Những loại xe ở đây tuy không được mới mẻ, nhưng vẫn đảm bảo tình trạng xe tốt. Bạn có thể thoải mái sử dụng xe để vui chơi hay ăn uống tại các điểm trong thành phố.

Với một ưu điểm là giá thành tương đối mềm hơn so với mặt chung. Nhưng ngược lại, anh chủ rất nhiệt tình, và hỗ trợ tuyệt đối trong mọi trường hợp hư hỏng về máy móc xe. Bạn hãy nên gọi trước để check xe nhé.

  • Địa chỉ: 3B Hùng Vương, Nha Trang
  • Gọi ngay: 0773313320
  • Giá thuê xe từ: 60.000đ/ngày ~ 120.000đ/ngày
Địa điểm thuê xe máy Việt Dream

1.5. Địa điểm thuê xe máy – San Hô Việt

Nhắc đến những địa điểm thuê xe máy Nha Trang uy tín, thì chắc chắn San Hô Việt là một trong những cái tên xứng đáng. Giống với vị trí Top 1, địa điểm này được rất nhiều du khách quốc tế, hay du khách trong nước tin tưởng và lựa chọn.

Tại địa điểm này, phần lớn cung cấp chủ yếu là các loại xe tay ga chủ yếu là Vision hay Air Blade. Điểm nổi bật nhất là xe còn rất mới, nên bạn không cần lo lắng về xe có đảm bảo hay không.

  • Địa chỉ: 152 Hùng Vương, Nha Trang
  • SĐT: 0934 993 599
  • Giá thuê xe từ: 130.000đ/ngày ~ 170.000đ/ngày

 

Địa điểm thuê xe máy San Hô Việt

1.6. Địa điểm thuê xe máy – anh Cường

Chắc hẵn nếu bạn nào thường xuyên đi du lịch ở Nha Trang. Thì không ai mà không biết đến cửa hàng thuê xe máy Nha Trang của anh Cường. Đây là một trong những cửa hàng kinh doanh dịch vụ này từ rất lâu tại thành phố Nha Trang này.

Cửa hàng của anh Cường có đầy đủ những dòng xe phổ thông đến cao cấp. Đặc biệt tại cửa hàng có loại xe Honda PCX rất được du khách quốc tế yêu chuộng. Bạn có thể thẳng cửa hàng để xem xe, hoặc gọi điện để được giao tận khách sạn nhé.

  • Địa chỉ: 8A Lý Tự Trọng, Nha Trang
  • SĐT: 0906 510 302
  • Giá thuê xe từ: 100.000đ/ngày ~ 150.000đ/ngày

1.7. Địa điểm thuê xe máy – Lệ Oanh

Không hề kém cạnh những cửa hàng thuê xe máy ở Nha Trang khác. Cửa hàng của chị Oanh là một trong những địa điểm nổi tiếng ở thành phố Nha Trang. Cửa hàng của chị có đầy đủ các loại xe khác nhau, phù hợp với nhu cầu của du khách ở hầu bao đi du lịch thấp. Để thuê xe, bạn hãy nên gọi trước để kiểm tra xe và giao tận khách sạn nhé

  • Địa chỉ: 14A Mạc Đỉnh Chi, Nha Trang
  • SĐT: 0989 164 817