Top những khu resort đẹp nhất Việt Nam

1. Four Seasons Resort The Nam Hai  Hoi An 🍀

💖 Four Seasons Resort The Nam Hai tọa lạc ở khu vực Điện Dương, được xem là vị trí "vàng" để tiếp cận các địa điểm du lịch đẹp nhất của xứ Quảng ở mọi góc cạnh khác nhau. Four Seasons Resort The Nam Hai nằm trên bãi biển Hà My từng lọt top 140 khu nghỉ dưỡng có hồ bơi đẹp nhất trên thế giới do Condé Nast Traveller bình chọn. 

💖 Đến với Four Seasons Resort The Nam Hai du khách sẽ được thư giãn với 3 hồ bơi vô cực được nối liền với mặt biển, cùng làn nước trong xanh như ngọc và hai hàng dừa thẳng tắp. Nhiều du khách nhận xét hồ bơi vô cực tại Four Seasons Resort The Nam Hai đẹp và quyến rũ nhất hành tinh. Các hồ bơi tại Four Seasons Resort The Nam Hai được thiết kế riêng khu vực dành cho trẻ em và gần quầy lễ tân, nên du khách có thể thuận tiện yêu cầu thay đổi nhiệt độ môi trường nước khi tắm. 


💖 Tất cả các phòng nghỉ tại Four Seasons Resort The Nam Hai Hoi An đều được trang bị nội thất êm ái và đầy đủ tiện nghi cùng nhiều hoạt động vui chơi giải trí mang tới những giây phút thư giãn đáng nhớ nhất cho du khách. Hơn thế, từ resort có bể bơi vô cực sang chảnh ở Hội An này còn rất thuận tiện khi di chuyển, với khoảng cách tới sân bay Đà Nẵng chỉ 30km và cách Di sản Văn hóa thế giới UNESCO phố cổ Hội An chỉ 10 phút lái xe. Four Seasons Resort The Nam Hai xứng đáng là địa điểm hàng đầu cho chuyến nghỉ dưỡng tại Phố Cổ Hội An cổ kính và xinh đẹp.        

- Lưu trú 2 đêm tặng 2.000.000 credit/phòng ngủ

- Hạn lưu trú đến 30/06/2023      

http://vietnamresorts.vn/hotel/four-seasons-resort-the-nam-hai-hoi-an-vietnam          

2. Regent Residences Phu Quoc 🍀                           

💖 Nằm tại phía Tây đảo Ngọc Phú Quốc

💖 Regent Phú Quốc Marina tọa lạc tại phía Tây của Đảo Ngọc, trung tâm Bãi Trường – nơi Quý khách được đắm chìm trong khung cảnh thơ mộng của cảnh biển hoang sơ, làn nước ấm áp, quanh năm xanh màu ngọc bích và những cồn cát mịn màng đẹp đến ngỡ ngàng.

💖 Được ra mắt từ những năm 1970, thương hiệu Regent Hotels & Resorts được toàn thế giới biết đến như một biểu tượng của thiết kế vượt thời gian và kinh nghiệm quản lý chuyên nghiệp. Sau hơn 40 năm lăn lộn trong lĩnh vực quản lý và điều hành các khu nghỉ dưỡng sang trọng, đẳng cấp hàng đầu, Regent tự hào là thương hiệu Châu Á đầu tiên khuấy đảo thành công hai thị trường lớn Châu Âu và Châu Mỹ với quy mô đầu tư, kinh doanh và quản lý đã vươn xa trên toàn thế giới, sở hữu hơn 20 thương hiệu khách sạn và khu nghỉ dưỡng cao cấp ở nhiều quốc gia và công suất phòng trung bình trên tất cả các khách sạn và khu nghỉ dưỡng thương hiệu Regent luôn đạt 90%.


- Giảm 10% lưu trú 2 đêm trong tuần hoặc tặng 1 bữa ăn tối nếu đặt 2 đêm

- Giảm 10% nếu đặt trước 30 ngày

- Hạn lưu trú đến 30/06/2023

3. Amanoi 🍀                 

💖 Amanoi là tên gọi khởi nguồn từ sự kết hợp khéo léo của "aman" - nghĩa là "bình yên" theo tiếng Sanskrit và "nơi" - ý chỉ "chỗ lưu trú" trong tiếng Việt. Đến với Amanoi Ninh Thuận, điều các thượng khách nhận được không phải là dịch vụ nghỉ dưỡng thông thường mà là sự phục vụ đẳng cấp từ cơ sở vật chất đến tất cả tâm huyết của đội ngũ nhân viên - những người được đào tạo chuyên nghiệp để mang đến cho thượng khách cảm giác được trân trọng trên từng bước chân.

💖  Nằm trong lòng vườn quốc gia Núi Chúa, với vị thế đắc địa vừa có hồ vừa có biển, khu nghỉ dưỡng cung cấp rất nhiều hoạt động thể thao kết hợp với thiên nhiên như yoga trong lành giữa lòng sông, chèo thuyền kayak, lặn biển,... đặc biệt chỉ có tại Amanoi, cung đường trekking tự nhiên theo cấp độ sẽ làm thỏa mãn các thượng khách muốn chinh phục giới hạn của bản thân.


- Ưu đãi nâng cấp hạng phòng + tặng credit

- Ưu đãi ở 3 trả 2 + tặng spa

- Hạn lưu trú đến 31/05/2023              

4. Anantara Villas Quy Nhon 🍀 

💖Là một trong số những khu nghỉ dưỡng bãi biển đẹp nhất Việt Nam, có ba mặt giáp núi và tầm nhìn ra Vịnh Quy Nhơn, Anantara Quy Nhon Villas là địa điểm lý tưởng để du khách tắm nắng trên bãi biển cũng như tham gia những hành trình khám phá phiêu lưu. Khu nghỉ dưỡng này chỉ có 26 biệt thự nằm rải rác trong một khuôn viên xanh mát rộng gần 3 ha nhìn ra vịnh riêng.

💖Quý khách có thể thư giãn bên hồ bơi và nhấp nháp những món ăn đường phố tuyệt vời do quản gia phục vụ. Anantara Spa cung cấp dịch vụ mát-xa bốn tay đồng bộ vô cùng xa hoa. Quý khách hãy tới khám phá những di tích xung quanh, làng chài cùng những hòn đảo chưa có người ở ngay trên đường bờ biển. 

- Giảm 10% đặt trước 14 ngày

- Giảm 15% đặt trước 50 ngày

http://vietnamresorts.vn/hotel/anantara-quy-nhon-villas

5. Banyan Tree Lang Co Resort🍀 

💖Nằm ở vùng Duyên hải Nam Trung Bộ, Banyan Tree Lang Co là tổ hợp kiến trúc rộng lớn mang phong cách cung đình Việt Nam sang trọng. Du khách sẽ tìm thấy sân trong kiểu không gian mở, đồ gốm và vài truyền thống của Việt Nam ở khắp resort. Tất cả biệt thự rộng rãi tại đây đều có hồ bơi riêng và WiFi miễn phí.

💖Bao quanh là bãi biển cát trắng và núi non hùng vĩ, biệt thự còn có máy điều hòa và được trang trí bằng những bức tranh đẹp mắt cũng như vật liệu thân thiện với môi trường như tre. Các tiện nghi khác bao gồm TV màn hình phẳng, minibar và khu vực ghế ngồi. Phòng tắm riêng đi kèm bồn tắm.

💖Banyan Tree Lang Co cách Hoàng Thành Huế 1,5 giờ lái xe. Khu phố cổ Hội An – Di Sản Thế Giới và Thánh địa Mỹ Sơn đều cách chỗ nghỉ 2 giờ lái xe. Sân bay Huế và sân bay Đà Nẵng cách chỗ nghỉ lần lượt 44 km và 60 km.

💖Du khách có thể thư giãn với liệu pháp mát-xa toàn thân tại spa. Resort cũng có phòng tập thể dục đầy đủ tiện nghi, dịch vụ cho thuê xe đạp miễn phí và trung tâm dịch vụ doanh nhân. Du khách có thể dành buổi chiều thư giãn tại sân golf, cách đó chưa đầy 3,2 km.


💖Bữa sáng tự chọn được phục vụ hàng ngày tại nhà hàng The Water Court. Nhà hàng Saffron Restaurant chuyên về ẩm thực kết hợp của Thái Lan. Du khách có thể thưởng thức đồ uống cùng các món ăn của Ý và Địa Trung Hải tại nhà hàng Azura Restaurant bên bờ biển.

-        Voucher Lagoon Pool Villa giảm 10%

6. An Lam Retreats Ninh Van Bay🍀 

💖Với khu vực bãi biển riêng yên tĩnh, An Lam Retapse Ninh Van Bay cung cấp một loạt các dịch vụ miễn phí, như lớp yoga/thiền 90 phút, đi bộ leo núi lên thác nước ở dãy núi phía sau resort, dịch vụ đưa đón 2 chiều bằng thuyền và trà chiều với đồ ăn nhẹ cùng cà phê. Quý khách có thể ngâm mình trong hồ bơi ngoài trời mở cửa quanh năm hoặc thư giãn trên sân hiên phơi nắng trong khi thưởng ngoạn toàn cảnh biển.

💖Tất cả các phòng nghỉ rộng rãi tại đây đều có máy điều hòa, khu vực ghế ngồi với ghế sofa, tủ quần áo và lối vào riêng. Mỗi phòng còn đi kèm sân hiên và ban công riêng với bàn ghế ngoài trời, nơi quý khách có thể thư giãn với một tách cà phê hoặc ngắm cảnh. Quý khách có thể ngắm nhìn quang cảnh khu vườn, biển hoặc núi non từ một số phòng. TV truyền hình vệ tinh màn hình phẳng và đầu đĩa DVD được trang bị trong phòng để khách giải trí. Các phòng còn có máy pha cà phê, tủ lạnh mini và ấm đun nước điện. Phòng tắm riêng đi kèm bồn tắm/vòi sen, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và máy sấy tóc. Áo choàng tắm và dép đi trong phòng cũng được cung cấp nhằm mang lại sự thoải mái cho khách.


- Lưu trú 2 đêm không phụ thu cuối tuần

- Ở 3 trả 2 áp dụng từ hạng Bay View Pool Villa

Hạn đặt đến 31/03/2023

Hạn lưu trú đến 31/05/2023

http://vietnamresorts.vn/hotel/an-lam-retreats-ninh-van-bay

7. Six Senses Con Dao🍀 

💖Nằm trong công viên quốc gia và biển Côn Đảo, Six Senses có bãi biển riêng đầy cát trắng, 2 nhà hàng trong khuôn viên, 2 quầy bar, hồ bơi, spa và trung tâm thể dục. WiFi miễn phí có thể được truy cập.

💖Với thiết kế hiện đại phản ánh tinh hoa của một làng chài truyền thống, khu nghỉ dưỡng bao gồm 50 biệt thự và dinh thự với hồ bơi vô cực riêng và tầm nhìn không bị cản trở ra biển. Du khách có nhiều lựa chọn khác nhau về cấu hình một, ba và bốn phòng ngủ dọc theo bãi biển hoặc nhìn ra đại dương với khu vực tiếp khách và ăn uống lớn. Các tiện nghi bổ sung bao gồm đầu đĩa DVD và TV màn hình phẳng.

💖Six Senses Côn Đảo sử dụng rau được thu hoạch từ khu vườn hữu cơ của họ. Nhà hàng Vietnamese By the Market phục vụ các món ăn Việt Nam chính thống hấp dẫn trong khi Nhà hàng By the Beach phục vụ ẩm thực quốc tế đương đại. Trải nghiệm ăn uống khác nhau có thể được sắp xếp theo yêu cầu.

💖Du khách có thể tùy ý tham gia một loạt hoạt động giải trí, bao gồm các môn thể thao dưới nước và bãi biển, đi bộ đường dài và trải nghiệm thả rùa con mới nở.

- Ưu đãi đặt sớm

- Hạn lưu trú đến 30/09/2023


8. JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay 🍀 

💖Cùng đắm chìm vào vẻ đẹp đậm sắc màu Đông Dương sang trọng tại JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay, khu nghỉ dưỡng và spa đẳng cấp quốc tế được vị kiến trúc sư lừng danh Bill Bensley thiết kế dựa trên ý tưởng về một ngôi trường đại học giả tưởng từ thế kỷ 19.

💖Chuyện kể rằng Đại học Lamarck được thành lập vào năm 1904 và là trường đại học đầu tiên tại vùng đất Phú Quốc lúc bấy giờ. Ngôi trường được vinh dự đặt theo tên nhà bác học người Pháp Jean Baptiste Lamarck và tọa lạc tại khu phố thương mại sầm uất gần Bãi Khem thơ mộng. Với nhiều công trình nghiên cứu khoa học vĩ đại đóng góp cho nền tri thức nhân loại, Đại học Lamarck đã nhanh chóng trở thành một trong những trường đại học hàng đầu tại Việt Nam chuyên nghiên cứu về các lĩnh vực Tự Nhiên Học.


9. InterContinental Danang Sun Peninsula Resort 🍀

THIÊN ĐƯỜNG NGHỈ DƯỠNG RIÊNG TƯ

💖 Trải nghiệm kỳ nghỉ dưỡng riêng tư miền nhiệt đới với nắng vàng, biển xanh và cát trắng tại một trong những khu nghỉ dưỡng biển đẹp nhất Việt Nam. Nơi nghỉ dưỡng gần gũi với thiên nhiên trong không gian trong lành, tinh khiết và tận hưởng dịch vụ đẳng cấp.

💖 Còn gì tuyệt vời hơn khi được đắm mình vào trong trong thế giới thiên nhiên hoang sơ bên vịnh biển riêng tư và cảm nhận phong cách thiết kế độc đáo của khu nghỉ dưỡng là sự kết hợp hoàn hảo giữa văn hóa Việt Nam truyền thống và lối kiến trúc đương đại.

💖 Hãy trải nghiệm ẩm thực tinh túy và tận hưởng dịch vụ tận tâm từ đội ngũ nhân viên người địa phương.

- Giảm 10% đặt trước 45 ngày và giảm 15% đặt trước 60 ngày

- Hạn lưu trú đến 30/06/2023

10. Zannier Hotels Bai San Ho Phu Yen 🍀

Tận hưởng dịch vụ đỉnh cao, đẳng cấp thế giới tại Zannier Hotels Bai San Hô

💖 Quay mặt ra biển ở thị xã Sông Cầu, Zannier Hotels Bai San Hô cung cấp chỗ nghỉ 5 sao và có xe đạp cho khách sử dụng miễn phí, hồ bơi ngoài trời cũng như khu vườn. Khách sạn 5 sao này cung cấp WiFi miễn phí, dịch vụ phòng và dịch vụ lễ tân 24 giờ. Một số căn tại chỗ nghỉ có ban công nhìn ra biển.

💖 Phòng nghỉ gắn máy điều hòa tại Zannier Hotels Bai San Hô có tủ để quần áo, máy pha cà phê, minibar, két an toàn, TV màn hình phẳng, sân hiên, ấm đun nước và phòng tắm riêng với bồn tắm. Một số phòng được bố trí khu vực bếp ăn với tủ lạnh và lò vi sóng. Các phòng được trang bị ga trải giường và khăn tắm.

💖 Chỗ nghỉ cung cấp bữa sáng buffet, bữa sáng kiểu lục địa hoặc bữa sáng kiểu Mỹ. Nhà hàng tại chỗ nghỉ phục vụ ẩm thực Việt Nam, Châu Á và quốc tế. Du khách cũng có thể yêu cầu các món ăn chay, món thuần chay và thực đơn không chứa sữa.

💖 Zannier Hotels Bai San Hô có sân chơi cho trẻ em. Khách nghỉ tại khách sạn có thể tham gia các hoạt động trong và xung quanh thị xã Sông Cầu, như đi xe đạp.

💖 Sân bay gần nhất là sân bay Phù Cát, cách Zannier Hotels Bai San Hô 61 km.

 - Nâng cấp miễn phí lên Hill Pool Villa nếu lưu trú 3 đêm + tặng đón tiễn sân bay bằng xe riêng

Hạn lưu trú đến 05/09/2023

- Ở 3 trả 2 áp dụng cho các hạng Pool Villa

Hạn đặt đến 31/03/2023

Hạn lưu trú đến 05/09/2023