Top 3 resort ở vịnh Ninh Vân
 

Nhắc đến những resort ở Nha Trang, thì không ít nhiều phải kể đến những cái tên nổi tiếng bậc nhất như Vinpearl, Amiana, Mia… Nhưng có lẽ như thế vẫn chưa đủ, mà còn phải kể đến những resort ở vịnh Ninh Vân nức tiếng không kém cạnh nơi nào. Và chỉ có mỗi 3 resort thôi nhé, hãy cùng Tú tìm hiểu xem ở đây có những gì nổi bật nào

1. Vịnh Ninh Vân có gì nổi bật

Khi đi du lịch Nha Trang, chắc hẵn bạn cũng đã từng nghe qua cái tên vịnh Ninh Vân rồi đúng không?. Vịnh Ninh Vân được mệnh danh là “Viên ngọc tinh khiết” ẩn mình trong tỉnh Khánh Hòa. Nơi đây ẩn chứa một tiềm năng rất lớn để phát triển du lịch, và được rất nhiều tạp chí nổi tiếng trên thế giới đánh giá rất cao.

Ninh Vân sở hữu một vinh biển hoang sơ đẹp tựa như một bức tranh, với những nét vẽ uyển chuyển và mềm mại của mẹ thiên nhiên. Không xô bồ vào náo nhiệt như những địa điểm khác trong du lịch. Vì thế nơi đây được nhiều du khách quốc tế hay Việt Nam, đặc biệt là các nghệ sĩ showbiz, lựa chọn làm một nơi lý tưởng để hưởng “An Nhiên”.

Vịnh Ninh Vân là nơi thăng hoa của những chuyến đi nghỉ dưỡng

Ngày nay du lịch ở vịnh Ninh Vân, không phải là tìm đến những địa điểm vui chơi hấp dẫn như ở trong vịnh biển Nha Trang. Mà mục đích chính của hầu hết du khách khi đến đây, là muốn tận hưởng những khoảnh khắc tuyệt vời của những resort ở vịnh Ninh Vân mà thôi.

2. Top 3 Resort ở Vịnh Ninh Vân hút hồn du khách

Tại vịnh Ninh Vân không có quá nhiều cơ sở lưu trú, nhưng cứ hễ nhắc đến là không thể bỏ qua 3 resort ở Vịnh Ninh Vân. Mỗi cơ sở đều mang một nét đẹp khác nhau, nhưng đều có một điểm chung là sự đắt đỏ, xa hoa, và vô cùng đẳng cấp. Vậy 3 resort đó là những cơ sở nào?

2.1. Six Senses

Nhắc đến 3 resort ở Vịnh Ninh Vân trong list này, thì top 1 không thể nhắc đến cái tên Six Senses Ninh Vân Bay này. Nơi đây là một trong những khu nghỉ dưỡng cao cấp bậc nhất và cũng là nơi có giá thành cao nhất. Sẽ là nơi đem đến cho bạn sự bay bổng tuyệt vời trong những ngày lưu trú tại đây

Six Senses Ninh Vân Bay là một khu nghỉ dưỡng đẳng cấp tại vịnh Ninh Vân

Khu nghỉ dưỡng Six Senses được thiết kế với 54 căn biệt thự cao cấp, mang đậm dấu ấn cổ kính. Đặc biệt là những căn biệt thự được lựa chọn từ những vật liệu như tre, gỗ, và mái lợp lá dừa. Tạo nên một không gian thoáng mát, sang trọng. Dường như đã tô lên vẻ đẹp truyền thống của dân tộc Việt Nam.

Nơi đây không chỉ mang lại cho bạn sự trải nghiệm hoàn toàn khác biệt. Mà còn điểm đến để bạn trải nghiệm những tiện ích khác như Spa, Yoga, phòng Gym… Đem đến một kỳ nghỉ dưỡng tuyệt vời và trọn vẹn hơn.

Xem thêm: Kinh nghiệm đi du lịch Nha Trang từ A-Z

Nơi mang lại trải nghiệm khác biệt

2.2. L’alya

Resort L’alya là một trong những resort ở Vịnh Ninh Vân, không hề kém cạnh bất kì địa điểm nào. Không những là một resort hạng sang nằm trong vịnh biển Ninh Vân. Mà còn là nơi mang lại nhiều chất lượng dịch vụ tốt nhất đến cho du khách. Nơi đây xứng đáng để bạn lựa chọn là điểm đến nghỉ dưỡng hoàn hảo cho bạn

Resort L’ayla là một nơi nghỉ dưỡng không kém cạnh nơi nào

Khu nghỉ dưỡng L’ayla có tổng cộng 35 villas với không gian rộng rãi và diện tích lớn. Mang lại cảm giác không đơn thuần là nghỉ dưỡng mà còn có phần như đang hòa mình vào thiên nhiên. Tại khu nghỉ dưỡng này, mỗi căn villas biệt thự có nhiều hạng phòng. Nhưng lại có sức chứa là 1 phòng ngủ hoặc 2 phòng ngủ mà thôi. Rất phù hợp cho những cặp đôi và gia đình.

Ngoài ra những tiện ích cao cấp khác cũng phải kể đến như hồ bơi, phòng Gym, leo núi… L’ayla sẽ là một điểm đến tốt bạn có thể lựa chọn. Đặc biệt giá thành cũng sẽ mềm hơn nhiều so với Six Senses đấy nhé

Xem thêm: Top 6 show diến hay nhất tại Vinwonders Nha Trang

Tận hưởng khoảng thời gian như hòa mình vào thiên nhiên

2.3. An Lâm Retreats

Cái tên cuối cùng trong 3 resort ở vịnh Ninh Vân là An Lâm Retreats Ninh Vân Bay. Đây là một khu nghỉ dưỡng sang trọng được xây dựng vào năm 2017 và cũng là resort mới nhất vào thời điểm hiện tại. Không hề thua kém với 2 người anh trước, An Lâm Retreats mang lại một trải nghiệm tuyệt vời đến cho bất kì du khách nào.

Khu nghỉ dưỡng cao cấp An Lâm Retreats

Khu nghỉ dưỡng An Lâm Retreats có tổng cộng 34 căn biệt thự, được thiết kế chủ yếu từ gỗ mang lại sự thân thiện với môi trường. Tại đây, không chỉ cung cấp loại phòng 1 hay 2 phòng ngủ, mà còn có loại 3 phòng ngủ đấy. Rất thích hợp cho gia đình, hay nhóm bạn đi du lịch

Giống với L’ayla hay Six Senses, tại đây cung cấp những tiện ích hoạt động cao cấp như hồ bơi, phòng Spa, Yoga, lặn biển, leo núi… Đặc biệt hơn, tại An Lam Retreats Ninh Vân Bay còn cung cấp gói chụp hình cho du khách. Rất được nhiều yêu thích, đặc biêt là các cặp chụp hình cưới đấy.

4. Lời kết

Vịnh Ninh Vân là một trong những vịnh biển đẹp của tỉnh Khánh Hòa. Nói đến đây, thì chắc chắn không thể thiếu đi những nơi nghỉ dưỡng xa hoa bậc nhất. Đó là top 3 resort ở vịnh Ninh Vân mà mình đã giới thiệu ở trên. Nếu có dịp, bạn hãy nên tận hưởng 1 chuyến du lịch ở bán đảo vịnh Ninh Vân này nhé

Hy vọng bài viết này của Tú sẽ góp phần nào thông tin hữu ích cho bạn. Hẹn gặp lại bạn trong bài viết khác của mình nhé!!!