Địa điểm checkin ở Đà Lạt Phần 1
 

Khi đi du lịch ở Đà Lạt, điều làm cho bạn phải lưu luyến thật sâu ở đây là gì? Chắc chắn hết 9/10 người sẽ nói rằng đó là những địa điểm checkin ở Đà Lạt rồi. Được thiên nhiên trù phú những cảnh quan làm say đắm không ít du khách. Chính vì thế Đà Lạt là một nơi tuyệt vời để phát triển những địa điểm tham quan vào du lịch, mà khó có nơi nào sánh được. Vậy hôm nay Tú sẽ làm một series tổng hợp những địa điểm checkin đẹp nhất, thu hút nhất, và tấp nập nhất. 

Vì có rất nhiều địa điểm nên mình sẽ chia nhỏ theo từng phần, và cập nhật các địa điểm mới tại series những địa điểm check-in đẹp nhất ở Đà Lạt

1. Top 10 địa điểm checkin ở Đà Lạt đẹp nhất – Phần 1

Hãy chia sẻ cho bạn bè, và cùng lên kế hoach đi du lịch Đà Lạt để check-in dần. Nếu có địa điểm nào check-in rồi thì hãy xem các địa điểm khác ở phần tiếp theo của mình nha.

1.1. Quảng trường Lâm Viên

  • Địa chỉ: Trần Quốc Toản, Tp. Đà Lạt

Chắc hẵn địa điểm này không còn xa lạ gì với hầu hết mọi du khách khi đến Đà Lạt. Quảng trường Lâm Viên, được xem là biểu trưng của thành phố ngàn hoa này. Không chỉ là địa điểm vui chơi, mà còn là địa điểm chụp hình check-in rất ấn tượng mà không thể bỏ qua.

Tại địa điểm này với những background rất hot như bông Atiso, hay hoa dã quỳ. Đã trở thành đặc sản không thể thiếu trong mỗi bức hình đi du lịch ở Đà Lạt. Ngoài ra buổi tối ở quảng trường Lâm Viên ngồi Chill cũng tuyệt hết sẩy đó nha

Quảng trường Lâm Viên

1.2. Gốc Hong Kong bên hông chợ Đà Lạt

  • Địa chỉ: Đối diện khu hòa bình ngay hướng chợ

Thật không thể tin, khi đây là một địa điểm checkin ở Đà Lạt rất thú vị mà rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Chỉ vỏn vẹn vài mét vuông thôi, và một góc đứng là bạn đã có ngay một bức hình rất đẹp mang phong cách điện ảnh của Hong Kong rồi.

Khi chụp hình bình thường thì sẽ không có sự khác biệt đâu. Tú bật mí thêm cho các bạn, là hãy kết hợp thêm những luts màu nâu retro. Là bạn đã có ngay tấm hình thú vị để khoe cho bạn bè rồi đấy.

» Xem thêm: Top món ăn vặt ở chợ đêm ở Đà Lạt, không thể thiếu tại đây

Gốc Hồng Kong

1.3. Kokoro Coffee

  • Địa chỉ: 45 Đường Đặng Thái Thân, Tp. Đà Lạt
  • Thời gian:07:30–19:00
  • Giá: 40.000/vé

Kokoro coffee là một trong những địa điểm check-in chưa bao giờ là hết HOT.  Được thiết kế mang đậm phong cách và đấu ấn của xứ sở mặt trời mọc Nhật Bản. Nơi đây có rất nhiều ngóc ngách để bạn có thể thỏa sức sáng tạo và check-in đến khi nào mệt thì thôi.

Với kiến trúc vô cùng độc đáo, nên địa điểm này luôn tấp nập du khách và được đánh giá rất tích cực. Ngoài ra tại địa điểm này còn phục vụ thức uống, và bánh ngọt nữa nha. Và cũng không thể thiếu dịch vụ thuê trang phục để check-in.

Kokoro Coffee

1.4. KDL Thảo Nguyên Xanh

  • Địa chỉ: Xã Tà Nung, Tp. Đà Lạt
  • Thời gian: 07:00–18:30
  • Giá: 80.000/vé tham quan + đồ uống

Là một tín đồ mê sống ảo, thì chắc chắn không thể bỏ qua Khu Du Lịch Thảo Nguyên Xanh này nhé. Đây là địa điểm check-in ở Đà Lạt mới xuất hiện, nhưng đã gây xôn xao và thu hút rất nhiều du khách.

Tại KDL này nổi bật nhất là những tiểu cảnh mang lại một không gian mới mẻ. Trong đó phải kể đến là background của những quả khinh khí cầu, mang lại những bức hình vô cùng ấn tượng. Ngoài ra còn có cả trang trại cừu cực kì cute nữa. Đây là một địa điểm mà bạn không nên bỏ qua đấy nhé.

KDL Thảo Nguyên Xanh

1.5. Hồ trên mây

  • Địa chỉ: Thôn 4Xã Tà Nung, Tp. Đà Lạt
  • Thời gian: Mở cửa cả ngày
  • Giá: 60.000/vé

Nhắc đến những nơi chụp hình gây ấn tượng tốt ở Đà Lạt, thì cũng phải nhắc đến cái tên Hồ trên mây. Đây là một địa điểm check-in ở Đà Lạt được thiết kế và trang trí khá đơn giản. Nhưng lại nhận được rất nhiều sự quan tâm của du khách.

Quán cà phê hồ trên mây chỉ vỏn vẹn một hồ bơi trên góc cao và trang trí thêm bàn ghế trước cái background giữa trời đất. Đã tạo nên Hot trend cho các bạn trẻ phải đến đây để săn ảnh. Ngoài ra tại địa điểm này còn có phục vụ thêm đồ uống nữa nhé, và bạn phải mua cả gói Combo đấy.

» Xem thêm: Top 6 quán bánh ướt lòng gà ở Đà Lạt 

Hồ trên mây

1.6. Mộc Trà Farm

  • Địa chỉ:073/4 Trường An, Cầu Đất, Xuân Trường, Tp. Đà Lạt
  • Thời gian: 07:00 – 22:00
  • Giá: Miễn phí

Có lẽ đây không chỉ là một trong những địa điểm check-in đẹp, mà còn là nơi mang kiểu dáng mộc mạc, nhẹ nhàng đậm chất Đà Lạt. Đến đây chụp hình check-in miễn phí, nhưng bạn có thể ngồi lại và thưởng thức những tách trà thảo mộc nóng hổi nhé.

Nằm trên cùng một cung đường đồi chè Cầu Đất, bạn có thể kết hợp tham quan trong cùng một ngày. Điểm nhấn ấn tượng nhất là cây cầu gỗ, với background núi hồ, tạo nên một không gian đầy thơ mộng. Bật mí thêm cho các bạn hãy đến đây vào mùa xuân, khi hoa bơ bắt đầu nở rộ. Thời điểm này hoa bắt ươm vàng, chụp hình check-in cực kì đẹp luôn.

Mộc Trà Farm

1.7. Vườn hoa bất tử

  • Địa chỉ: QL 20, Xuân Thọ, Đà Lạt (Hướng đồi chè Cầu Đất)
  • Thời gian: 08:00 – 17:00
  • Giá: 20.000/vé

Vào mùa xuân trên thành phố Đà Lạt, đi chụp hình thì bạn không nên bỏ lỡ địa điểm check-in vườn hoa bất tử này nhé. Nằm trên cùng một cung đường đồi chè Cầu Đất, bạn có thể kết hợp địa điểm Mộc Trà Farm ở trên đi check-in vào thời điểm mùa xuân nhé.

Tại đây nổi bật với những luống hoa bất tử, như những mô hình ruộng bậc thang nhu ở phía Bắc. Đã vô tình tạo nên một background như đang lạc vào xứ sở thần tiên trong cổ tích vậy.

Vườn hoa bất tử

1.8. F Cánh đồng hoa – coffee

  • Địa chỉ: Đèo Mimosa, Tp, Đà Lạt
  • Thời gian: 07:00 – 18:00
  • Giá: 50.000/vé

F cánh đồng hoa là một trong những địa điểm checkin ở Đà Lạt rất lý tưởng. Nơi đây còn có tên gọi là cánh đồng Mimosa, vì nằm trên đướng tránh của đèo Mimosa. Nơi đây rất được các bạn trẻ yêu thích, từ cảnh quan, đồ ăn, và thức uống.

Tại điểm này có rất nhiều góc chụp hình đẹp, phải mất khoảng 3h đồng hồ thì mới đi check-in hết được. Với background đa dạng từ trên cao, xuống đến những luống hoa. Sẽ mang lại cho những bức hình rất ưng ý đấy nhé. Ngoài ra, điểm nổi bật nữa, là đồ uống của quán rất ngon, toàn là đồ organic mà thôi.

F Cánh đồng hoa – coffee

1.9. Tiệm cafe Cheo Veooo

  • Địa chỉ: 116 Hùng VươngTp, Đà Lạt
  • <em style="box-sizi