Regent Phú Quốc – khu nghỉ dưỡng với những phòng suite và biệt thự xa hoa – hứa hẹn nâng tầm phân khúc nghỉ dưỡng bổ sang trọng, với hàng loạt tiện nghi đẳng cấp thế giới.

Tháng 8 và 9 này, Regent Phú Quốc giới thiệu gói nghỉ dưỡng “Rời Xa Bộn Bề Cuộc Sống”, một kỳ nghỉ tinh tuyển với những đặc quyền mang lại những kỷ niệm thăng hoa cho thượng khách, bao gồm:

- Gói dịch vụ đặc trưng 90 phút tại The Spa (không bao gồm gói dịch vụ Pedi:Mani:Cure Studio by Bastien Gonzalez)

- Bữa trưa 4 món tại nhà hàng Ocean Club dành cho 2 khách, bao gồm 2 món nước đặc chế, nước ngọt và nước suối

- Bữa tối set menu 5 món chia sẻ tại nhà hàng Rice Market, bao gồm bia tươi, nước ngọt, nước ép trái cây và nước suối

Thượng khách sẽ được tận hưởng những dịch vụ đẳng cấp, như đưa đón bằng xe sang trọng, miễn phí 3 món giặt ủi hàng ngày, bữa sáng tại nhà hàng Rice Market cho đến đặc quyền dùng không giới hạn đối với Refreshment Library, menu nước uống và ăn vặt tại phòng.

Khám phá biệt thự và phòng suite tại Regent Phú Quốc

Terrace Pool Villa Hai phòng ngủ

Beach Pool Villa

Beach Pool Villa sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những vị khách yêu thích kỳ nghỉ bên bờ cát trắng mịn của miền biển đảo. Từ không gian kín đáo nơi Club Beach Pool Villa Một phòng ngủ cho đến phiên bản Siêu biệt thự Bảy phòng ngủ cực kỳ rộng rãi, Regent Phú Quốc hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách trải nghiệm nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế thông qua những tiện nghi và dịch vụ cao cấp. Đặc biệt, Club Beach Pool Villa Bảy Phòng ngủ với lối kiến trúc hiện đại hòa quyện nét trang nhã của văn hóa Việt Nam sở hữu tới bốn hồ bơi vô cực toàn cảnh và hai bể ngâm. Thượng khách dành kỳ nghỉ tại những biệt thự trên sẽ nhận các đặc quyền đến từ Regent Club.

Sky Pool Villa

Biệt thự Club Sky Pool Một Phòng Ngủ giới thiệu khái niệm biệt thự thẳng đứng trên không độc đáo với các phòng nghỉ tinh tế, sân riêng, hồ bơi vô cực và ghế dài đôi. Ngoài ra, biệt thự Club Sky Pool Hai Phòng sở hữu không gian riêng tư và rộng rãi, được thiết kế sang trọng với hồ bơi vô cực riêng. Các đặc quyền của Regent Club cũng áp dụng cho các vị khách lưu trú tại biệt thự Sky Pool.

Lagoon Pool Villa

Lagoon Pool Villa Một phòng ngủ

Khung cảnh thanh bình cùng sự riêng tư của hồ bơi vô cực và sân tắm nắng riêng của biệt thự Lagoon Pool sẽ là chốn yên bình cho những vị khách đến với Regent Phú Quốc. Siêu biệt thự Lagoon Pool Bốn Phòng ngủ nằm ngay trên khu vịnh nước với hướng nhìn thẳng ra đại dương tuyệt đẹp, với khu sân hiên được trang bị hai hồ bơi vô cực và hai bể ngâm riêng cực kỳ sang trọng và đẳng cấp cùng các đặc quyền dành riêng cho thượng khách của Regent Club.

Terrace Pool Villa

Terrace Pool Villa Ba phong ngủ

Biệt thự Terrace Pool sẽ là góc riêng hoàn hảo để hòa mình làm một với thiên nhiên, nơi những tán lá xanh tươi miền nhiệt đới làm dịu tâm hồn khi thư giãn tại hồ bơi vô cực. Không chỉ sở hữu không gian sang trọng, kín đáo giữa thiên nhiên biển đảo, biệt thự Terrace Pool Ba Phòng ngủ hai tầng còn được trang bị cầu thang bán ngoài trời độc đáo, hứa hẹn mang đến những giây phút thư giãn tuyệt đối bên hồ bơi vô cực riêng và khoảng sân tắm nắng riêng tư.

Phòng Suite tinh tế

Garden Pool Suite là một ốc đảo riêng tư an tĩnh với sân vườn riêng xanh mát, vòi sen ngoài trời, bể ngâm riêng và sofa sân vườn, đáp ứng khao khát được hoàn toàn ngắt kết nối và rời xa bộn bề cuộc sống. Bên trong, phòng tắm Oasis được trang bị bàn trang điểm đôi, vòi sen riêng biệt, bồn tắm chìm và đồ vệ sinh cá nhân sang trọng, mang lại không gian thư giãn tuyệt đối.

Bên cạnh đó, Ocean View Suite cung cấp một không gian cá nhân với ban công rộng rãi được trang trí với khu vực tiếp khách đầy phong cách, nhìn ra khung cảnh của đại dương và bầu trời xanh, cùng làn gió biển mùa hè bất tận.

Cả hai loại phòng suite đều được trang bị menu Refreshment Gallery gồm thức uống giải khát và đồ ăn vặt miễn phí, máy pha cà phê và trang thiết bị giải trí hiện đại.

Để tạo nên những kỷ niệm đáng nhớ bên gia đình và bạn bè tại REGENT™ PHU QUOC liên hệ Hotline: 0915693468 hoặc Email: mngr@vietnamresorts.vn

Bài viết trích từ nguồn Robb Report VietNam