Vào ngày 23 tháng 6 vừa qua, nhà hàng Pháp lừng danh Le Beaulieu và quán cafe ngoài trời mang phong cách Paris La Terrasse của Metropole Hà Nội đã chính thức mở cửa trở lại phục vụ sau bảy tháng nâng cấp toàn diện.

Với thiết kế mới sang trọng và thanh lịch cùng ẩm thực Pháp tinh túy bên cạnh bộ sưu tập rượu vang thượng hạng, Le Beaulieu là nơi quá khứ vàng son của khách sạn hơn 120 năm tuổi được tôn vinh thông qua một diện mạo mới. Mở cửa từ năm 1901, Le Beaulieu được xem là nhà hàng lâu đời nhất của Việt Nam được hoạt động liên tục từ lúc khai trương, và giờ đây là nhà hàng mới nhất, nơi phong cách cổ điển và hiện đại được kết hợp tinh tế hòa quyện trong tông màu trắng, vàng và xanh thạch anh.

“Le Beaulieu từ lâu đã trở thành một trong những nhà hàng Pháp đẳng cấp nhất ở Đông Nam Á. Chúng tôi rất vui mừng khi được chào đón thực khách quay trở lại để trải nghiệm một Le Beaulieu mới lạ sau thời gian nâng cấp toàn diện. Chúng tôi tự tin sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ của những tín đồ yêu thích ẩm thực Pháp chân chính”, ông William Haandrikman – Tổng Giám đốc Metropole Hà Nội chia sẻ.

Dưới bàn tay tài hoa của các đầu bếp Metropole, thực đơn của Le Beaulieu chắc chắn sẽ làm nức lòng thực khách với hương vị ẩm thực Pháp hiện đại được chế biến từ nguồn nguyên liệu hảo hạng theo mùa tới từ Pháp, Việt Nam và nhiều nơi trên thế giới.

Những món ăn đặc trưng đã làm nên tên tuổi của nhà hàng sẽ hấp dẫn thực khách không chỉ bởi phong cách trang trí tinh tế mà còn ẩn chứa nhiều câu chuyện thú vị.

Le Beaulieu tự hào sở hữu một trong những bộ sưu tập rượu phong phú nhất tại Hà Nội, với hơn 600 thương hiệu và 1.600 chai rượu hảo hạng, trong đó hơn 100 loại Grand Cru Classé và các loại rượu từ các hãng danh tiếng hàng đầu từ Pháp và khắp thế giới.

Được lấy cảm hứng từ những quán cafe ngoài trời nổi tiếng tại Paris, La Terrasse được kỳ vọng mang đến một không gian hoàn toàn mới với thực đơn giống Le Beaulieu nhưng được bổ sung thêm nhiều lựa chọn ăn nhẹ hấp dẫn.

Năm ngoái, Metropole Hà Nội được Forbes Travel Guide lần thứ hai liên tiếp xếp hạng Năm Sao, độc giả của Condé Nast Traveler xếp hạng “Top 30 Khách sạn Hàng đầu châu Á”, và các biên tập viên của tạp chí danh tiếng Hồng Kông Business Traveller Asia-Pacific vinh danh là “Khách sạn Thương mại Tốt nhất ở Hà Nội”. Ngoài ra, Metropole Hà Nội còn được cẩm nang du lịch lớn nhất thế giới Fodor’s Travel vinh danh trong “101 Khách sạn Tuyệt vời nhất Thế giới” cho năm 2022.