Bể bơi vô cực nhìn thẳng ra biển Ấn Độ Dương được thiết kế ngay phía dưới máy bay

 

Chiếc máy bay Boeing 737 này được đặt trên một vách cao 150 mét gần bãi biển Nyang-Nyang trên đảo Bali của Indonesia. 

Được biết, chiếc Boeing đã cũ này được doanh nhân người Nga Felix Demin mua lại vào năm 2021 và đưa đến đây. Trước đó, chiếc Boeing 737 thuộc biên chế của hãng hàng không Mandala Airlines.

Tuy nhiên, việc vận chuyển chiếc máy bay từ điểm đỗ ở Bali đến một vách đá cách đó vài km không phải là nhiệm vụ dễ dàng.

“Chúng tôi phải tháo rời các bộ phận máy bay ra để có thể di chuyển sau khi tham khảo ý kiến ​​của nhóm chuyên gia Boeing”. Demin cho biết.

Không chỉ đầu tư đưa nó tới Bali, vị doanh nhân này đã biến nó thành điểm đến mới cho du khách thích độc lạ.

Bên trong phòng khách nhìn thẳng ra biển

Chiếc Boeing 737 được tháo bỏ hết các thiết bị và cải tạo lại không gian bên trong thành một villa nghỉ dưỡng. Bên trong, có một phòng khách với quầy bar, giường sofa và 2 phòng ngủ đầy đủ tiện nghi. Buồng lái đã được chuyển đổi thành một phòng tắm lớn với các ô cửa sổ giúp du khách có thể ngắm nhìn cả bầu trời. Biệt thự sang trọng này cũng có ghế tắm nắng, khu vực tiếp khách ngoài trời sang trọng và cả khu vực đốt lửa.

Buồng lái được chuyển đổi thành một phòng tắm lớn với các ô cửa sổ giúp du khách có thể ngắm nhìn bầu trời.

Ngoài ra, cánh máy bay hướng thẳng ra biển là nơi “sống ảo” cực chất cho du khách khi tới đây.

Felix Demin, cũng là chủ sở hữu của chuỗi khách sạn Bubble Hotel nằm trên đảo Bali, nói rằng ban đầu ông tính mua một chiếc máy bay riêng để sử dụng cho mục đích cá nhân, nhưng nhanh chóng nhận thấy tiềm năng mà chiếc Boeing 737 sẽ mang lại và muốn làm một điều gì đó đặc biệt.“Ngay cả trước khi mua chiếc Boeing 737 này, tôi nghĩ rằng có thể biến nó thành một biệt thự sang trọng”. Felix Demin nói. Ngoài ra, Demin cho biết thêm rằng mình đã tìm thấy khoảng 20 chiếc máy bay ngừng hoạt động ở khắp Indonesia.

Sau nhiều năm tu sửa để biến một chiếc máy bay cũ kĩ thành một biệt thự nghỉ dưỡng sang trọng, Felix Demin đã đổi tên chiếc Boeing 737 thành Private Jet Villa và sẵn sàng đón du khách từ tháng 4 với mức giá khoảng 7.000 USD cho một đêm.

Theo CNN